รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธี พลิกวิกฤตผมเสีย ให้กลับมาผมสลวยสวยเก๋
27 ธ.ค. 2565 09:50 น.

เมื่อยามที่เส้นผมนั้น เกิดอาการพัง เสีย จนอยู่ในขั้นวิกฤตใหญ่หลวงนั้น เราคงต้องลองมองหาโอกาสที่จะพลิกวิกฤต จากผมเสียให้กลับมาเป็นผมสวยได้อีกครั้ง ดังนั้นวันนี้เราจึงจะชวนทุกคนมาหาวิธีพลิกวิกฤตเส้นผมโดยเร่งด่วน ให้เส้นผมที่เคยพัง กลับมาปังได้อีกครั้งหนึ่ง

  • หมั่นทำความสะอาดปลอกหมอนอยู่เป็นประจำ เพราะปลอกหมอนนั้นเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคหลากหลายชนิดอยู่มากมาย เพราะบางครั้งเราอาจเคยนอนหลับทั้งที่ยังไม่ได้ทำความสะอาดเส้นผม หรือนอนหลับในขณะที่เส้นผมยังเปียกอยู่ ทำให้เชื้อรา หรือความสกปรกนั้นเกาะติดสะสมที่ปลอกหมอนได้
  • ใช้แชมพูที่มีฤทธิ์ในการชะล้างที่รุนแรง การใช้แชมพูที่มีความรุนแรงเป็นระยะเวลานาน จะก่อให้เกิดอาการศีรษะแห้ง ระคายเคืองได้ จนส่งผลให้เส้นผมเกิดอาการหลุดร่วง แนะนำว่าหากอยากกลับมามีเส้นผมสวยอีกครั้ง ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ปราศจาก SLS และซิลิโคน
  • เลิกเกา เลิกขยี้หนังศีรษะด้วยความรุนแรง เพราะการกระทำดังกล่าวจะเป็นการทำร้ายหนังศีรษะ และทำให้เกิดอาการอักเสบได้
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สัญญาณเตือนมาแล้ว ว่าคุณต้องรีบเปลี่ยนแชมพูด่วน!!
อ่านต่อ
เลือกใช้ Hair oil อย่างไรให้เส้นผมเงางาม น่าสัมผัส
อ่านต่อ
ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน ช่วยดูแลผมได้จริงหรือไม่
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา