รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไม่ได้มีดีแค่หวาน อร่อยอย่างเดียว ช็อคโกแลต ไอเท็มเด็ดดูแลเส้นผม
27 ธ.ค. 2565 09:49 น.

ช็อคโกแลต ของหวานสุดอร่อยที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ด้วยรสชาติหวานกลมกล่อม ทำให้ขนมหวานชนิดนี้ เป็นที่ถูกใจของใครหลายคน แต่รู้หรือไม่ว่าที่จริงแล้ว ช็อคโกแลต นั้นไม่ได้มีดีแค่เพียงรสชาติและความอร่อยเท่านั้น แต่ช็อคโกแลตนั้น ยังสามารถช่วยในการบำรุงร่างกาย รวมไปถึงเส้นผมของเราด้วยเช่นเดียวกัน

  • สำหรับช็อคโกแลตที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย ต้องยกให้แก่ดาร์คช็อคโกแลต ช็อคโกแลตที่มีรสชาติเข้มข้น ปราศจากน้ำตาล ภายในช็อคโกแลตนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารดี ๆ อย่าง ธาตุเหล็ก สังกะสี และทองแดง ที่เป็นสารอาหารที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงเส้นผมของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในช็อคโกแลตยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดอาการเส้นผมขาวก่อนวัยอันควร หากใครอยากบำรุงร่างกาย ช่วยบำรุงเส้นผมด้วยดาร์คช็อคโกแลต ก็แนะนำให้รับประทาน ช็อคโกแลตเป็นประจำ ในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายต้องการ เพราะหากมากเกินก็จะทำให้ประสบปัญหาน้ำหนักมากกว่าเกณฑ์ได้ค่ะ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Step by step ย้อมสีผมด้วยโฟม ที่คุณก็ทำเองได้ง่าย ๆ
อ่านต่อ
ภาวะผมบาง เส้นผมหลุดร่วง ผลโดยตรงจากกรรมพันธุ์
อ่านต่อ
ผมสวยได้ด้วยมือเรา วิธีสระผมยังไง ให้สุขภาพดี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา