รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวม 2 สูตร Homemade ดูแลเส้นผม รับประกันความง่าย!
27 มิ.ย. 2565 11:31 น.

เคยรู้กันบ้างไหมคะ ? ว่าที่จริงแล้วในตู้เย็นของเรา ๆ นั้นมีส่วนผสมเด็ด ๆ ที่จะช่วยให้เส้นผมที่เคยแห้งเสีย กลับมามีสุขภาพดีได้ด้วยนะ วันนี้เราเลยจะเอาสูตรบำรุงเส้นผมแบบฉบับ Homemade ในการดูแลเส้นผม มาบอกต่อทุกคนกัน ใครที่พร้อมที่จะมีเส้นผมสวย สุขภาพดีแล้ว ตามมาดูกันเลย

  • สูตรมาส์กผม นมสดผสมน้ำผึ้ง สูตรง่ายแสนง่าย ที่เพียงแค่นำนมสดปริมาณ 1 แก้ว มาผสมให้เข้ากันกับน้ำผึ้งในปริมาณ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว แล้วนำมาหมักนวดให้ทั่วบริเวณของเส้นผม ทิ้งไว้อย่างน้อย 20 – 30 นาที แล้วล้างทำความสะอาดออกด้วยแชมพู เพียงเท่านี้ก็จะได้เส้นผมนุ่ม ๆ ที่ถูกบำรุงด้วยโปรตีนเข้มข้นแล้ว
  • สูตรมาส์กน้ำมันมะกอกบวกมะนาว หากใครกำลังเผชิญกับปัญหาหนังศีรษะแห้ง คัน แถมพ่วงด้วยรังแค ต้องไม่พลาด ให้นำน้ำมันมะกอก มาผสมกับมะนาว และน้ำสะอาดในปริมาณที่เท่า ๆ กัน แล้วนวดลงไปบนหนังศีรษะทิ้งไว้ 20 – 30 นาที จากนั้นล้างทำความสะอาด อาการคันที่เคยมี จะค่อย ๆ หายไป
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมสุขภาพดี แข็งแรง ดึงยังไงก็ไม่มีร่วง แค่ทาน 3 อาหารบำรุงผมสุดปัง
อ่านต่อ
ไม่ได้มีดีแค่บำรุงสุขภาพ 3 สมุนไพรจีน บำรุงผม
อ่านต่อ
สวยได้ไม่ต้องสระ! รวมทรงผม สวยได้แบบไม่ต้องสระผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา