รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
หลังสระผมเสร็จแล้ว จำเป็นต้องใช้ครีมนวดจริงไหม
27 ธ.ค. 2565 09:47 น.

ถึงแม้ว่าหลังทำความสะอาดเส้นผมเรียบร้อยแล้ว จะรู้สึกว่าเส้นผมของเรานั้นได้รับการทำความสะอาดทีเพียงพอแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะเกิดความสงสัยได้ว่า ที่จริงแล้วหลังจากสระผมนั้น เราจำเป็นที่จะต้องลงครีมนวดเพื่อใช้ในการบำรุงผมหรือไม่ วันนี้เราหยิบยกคำตอบมาไขข้อข้องใจให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ

  • สำหรับการลงครีมนวดหลังจากทำความสะอาดเส้นผมนั้น ขอตอบเลยว่า จำเป็นค่ะ เพราะในครีมนวดนั้น อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายในการดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยซ่อมแซมผมที่มีอาการแห้งเสีย ไร้น้ำหนัก โดยครีมนวดนั้นจะเข้าไปเติมความยืดหยุ่นให้เส้นผมของเรา ไม่เกิดอาการแห้ง แตกปลาย จนนำไปสู่อาการเส้นผมเสียได้ในที่สุด รวมถึงครีมนวดยังสามารถเติมความชุ่มชื้นที่เส้นผม ด้วยการปิดเกล็ดของเส้นผม และกักความชุ่มชื้นเอาไว้ในเส้นผมได้อีกด้วย

รู้แบบนี้แล้วครั้งหน้า หลังทำความสะอาดเส้นผมเสร็จ ก็อย่าลืมที่จะลงครีมนวดทุกครั้งนะคะ

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
5 วันที่คุณบอกว่าผมเปลี่ยนไป
อ่านต่อ
Quinoa seed ธัญพืชเทียม บำรุงร่างกาย ปกป้องผมบาง หลุดร่วง
อ่านต่อ
บอกลาปัญหา ผมไฟฟ้าสถิต ง่าย ๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา