รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
5 อาหารยอดนิยม เร่งผมสวย ฟื้นฟูสุขภาพแห้งเสีย ขาดหลุดล่วง
25 มี.ค. 2563 12:28 น.

สาเหตุส่วนใหญ่ที่มักส่งผลโดยตรง ทำให้เส้นผมเสียสมดุล นั่นก็คือ ร่างกายไม่สามารถลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นส่งไปยังต่อมรากผมและหนังศีรษะได้อย่างเพียงพอ ส่งผลให้เส้นผมและหนังเกิดความสมดุล จึงทำให้เส้นผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง รวมไปถึงแห้งเสียและชี้ฟู  ดังนั้น 5 อาหารยอดนิยมที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมเส้นผม เร่งให้ผมกลับมาสวยสุขภาพดี คือ
1. ชีส โยเกิร์ต และนมสด ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนมที่ประกอบได้ด้วยเคซีนและเวย์ ที่เป็นสารอาหารประเภทโปรตีน ที่นอกจากจะช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของเส้นผมแล้ว ยังช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีรูปร่างที่ดีอีกด้วย
2. ผักใบเขียว อาทิเช่น ผักโขม ผักคะน้า หรือผักบุ้ง เป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามินเอและซีที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วง พร้อมบำรุงเส้นผมให้สวยเงางาม นุ่มสวย มีน้ำหนัก
3. เมนูไข่ อย่างที่ทราบกันดีว่า “ไข่” เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการบำรุงเส้นผม
4. ซุปแครอท เมนูที่เต็มไปด้วยวิตามินเอสูง ช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี แข็งแรง ช่วยลดและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม จากสาเหตุต่อมรากผมอ่อนแอเสียสมดุล
5. หอยนางรม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงรากผมให้กลับมามีสุขภาพดี ด้วยสังกะสีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผมที่มีอยู่ในหอยนางรม

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รักษาตรงถึงสาเหตของอาการผมร่วง
อ่านต่อ
เติมความแวววาวให้เส้นผมแบบง่าย ๆ ด้วย มะนาว
อ่านต่อ
แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง สูตรตำรับโบราณ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา