รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เปิดตำราลับ! สูตรหมักผมแห้งเสีย ใครอยากมีผมสุขภาพดีห้ามพลาด
24 พ.ย. 2565 12:16 น.

ปัญหาผมแห้งเสีย แถมยังมีอาการชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ยากที่จะควบคุมหรือจัดแต่งทรงผมนั้น ถือเป็นเส้นผมที่ต้องได้รับการบำรุงอย่างเร่งด่วน และเป็นประจำให้ได้มากที่สุด โดยหนึ่งในวิธีแก้ดี ๆ ที่เราจะพาทุกคนมาดูกันวันนี้ นั่นก็คือ สูตรการหมักผม โดยแต่ละสูตรนั้นขอบอกเลยว่าทำตามได้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

  • โยเกิร์ต + ไข่แดง ในไข่แดงและโยเกิร์ตนั้นเรียกได้ว่าอุดมไปด้วยโปรตีนมากมาย ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงยังมีส่วนช่วยในการเติมน้ำหนักให้แก่เส้นผม ลดปัญหาเส้นผมแตกปลาย โดยให้นำไข่แดงและโยเกิร์ตมาผสมเข้าด้วยกัน และหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 10 – 15 นาที แล้วล้างออกแบบปกติ
  • กล้วย + น้ำมันมะพร้าว ในน้ำมันมะพร้าวแน่นไปด้วยสรรพคุณดูแลเส้นผมที่หลายคนต่างรู้กันดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแก้ไขผมแห้งเสีย ผมเจอสารเคมี และวิตามินต่าง ๆ มากมาย ให้นำน้ำมันมะพร้าวมาผสมกับกล้วยหอมบด และหมักให้ทั่วเส้นผม และล้างออกให้สะอาด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สร้างผมสวยด้วยวิตามินจากน้ำซาวข้าว
อ่านต่อ
รีบเช็คด่วน! สัญญาณเตือน เมื่อผมร่วงง่าย ร่างกายอาจกำลังขาดโปรตีน
อ่านต่อ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เคล็ดลับบอกลาเส้นผมไม้กวาด
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา