รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวม 3 สูตรบำรุงผมจากโยเกิร์ต สูตรบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ
22 ก.ย. 2564 12:09 น.

หากให้พูด โยเกิร์ต หลายคนคงจะนึกถึงรสชาติ และคุณประโยชน์ในการรับประทานกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะในโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยจุลินทรีย์มากมาย ที่ช่วยให้เรื่องของการย่อยอาหารและการขับถ่าย แต่รู้หรือไม่ว่า โยเกิร์ตนั้น สามารถนำมาใช้ในการหมักเส้นผม เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีได้อีกด้วย วันนี้เราเลยขอนำ 3 3 สูตรบำรุงผมจากโยเกิร์ต สูตรบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ มาฝากทุกคนกันค่ะ

สูตรบำรุงเส้นผมเข้มข้น
ให้นำโยเกิร์ตมา 1 ถ้วย และเทน้ำมันมะกอกใส่โยเกิร์ตไปประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นให้หมักเส้นผมทิ้งไว้อย่างน้อย 20 นาที ทำเป็นประจำเดือนละ 3 ครั้ง จะเห็นได้ชัดว่าผมนุ่มและแข็งแรงขึ้น

สูตรเติมความชุ่มชื่นให้เส้นผม
ผสมโยเกิร์ตกับน้ำผึ้ง ในอัตราส่วนที่เท่า ๆ กัน จากนั้นนำมาหมักที่บริเวณปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาที จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้เส้นผมได้เป็นอย่างดี

สูตรบอกลาอาการชี้ฟู
นำกล้วยหอมจำนวน 2 ลูก มาบดผสมเข้ากับโยเกิร์ต และคนให้เข้ากันดี หมักผมทิ้งไว้อย่างน้อย 20 นาที หมั่นทำเป็นประจำ จะทำให้เส้นผมที่ชี้ฟู แห้งเสีย กลับมาจัดทรงง่าย นุ่ม ลื่น

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รู้หรือไม่ วิธีสระผมที่ถูกต้อง ก็มีผลต่อเส้นผม
อ่านต่อ
ใครที่คิดจะเข้านอนตอนที่ผมเปียก ให้รีบอ่านด่วน!
อ่านต่อ
เทคนิคเลือกสีผมให้เหมาะกับสีผิว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา