รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
How to เล็มเส้นผมอย่างไร ให้สวยเป๊ะ ไม่ต้องพึ่งร้านทำผม
24 พ.ย. 2565 12:15 น.

สำหรับสาว ๆ เคยเป็นกันไหมเอ่ย เวลาที่จัดแต่งทรงผม ดัดให้เป็นลอนสวย สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ คล่องมือกันเลยทีเดียว แต่พอจะเริ่มเล็ม ตัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง กลับรู้สึกเกิดอาการ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่กล้าทำ กลัวจะเกิดปัญหา ทำให้ต้องแวะเวียนไปร้านทำผม เสียเงินทุกครั้งไป วันนี้เราเลยหยิบเอาวิธีเล็มปลายผมแบบง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

  • เล็มปลายผมที่ละนิด ในขณะที่เส้นผมเปียกหมาด การเล็มปลายผมในขณะที่ผมเปียกหมาด ๆ นั้นจะทำให้คุณสามารถจับทรงผมง่ายมากยิ่งขึ้น โดยแนะนำว่าหากอยากเก็บเส้นผมที่มีอาการชี้ฟูหรือแตกปลาย ให้รวบผมเข้าด้วยกัน แล้วใช้นิ้วม้วนผมโดยรอบ แล้วตัดเล็มเส้นผมที่ชี้ฟูออกมาจากเกลียวผม
  • เล็มด้วยการแบ่งช่อผมที่ละเล็ก ๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาด การเล็มผมข้อห้ามเลยคือการห้ามใจร้อน ดังนั้นหากอยากได้ทรงสวย เล็มผมเป๊ะ ให้แบ่งผมเป็นช่อเล็ก ๆ แล้วเล็มที่ละจุด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สัญญาณเตือนมาแล้ว ว่าคุณต้องรีบเปลี่ยนแชมพูด่วน!!
อ่านต่อ
ถึงเวลาแก้ไข เมื่อผมร่วงมากกว่าปกติ
อ่านต่อ
ศีรษะล้าน ผมขาดหลุดร่วงจากการใช้สารเคมีกับเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา