รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แปรงสระผม เทรนด์ยอดฮิต ดูแลเส้นผม ที่คุณไม่ควรพลาด
28 ก.ย. 2565 11:20 น.

สำหรับสมัยนี้ การดูแลตัวเองนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด เพราะในปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่หนุ่ม ๆ สาว ๆ อย่างมากมาย แม้กระทั่งในเวลาที่เราทำความสะอาดเส้นผม ก็ยังมีไอเทมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ออกมาใหม่ นั่นก็คือ แปรงสระผม ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย ๆ กับหวี แต่มักจะทำมาจากยาง หรือซิลิโคน วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก แปรงสระผม กันมากยิ่งขึ้นค่ะ

  • แปรงสระผมคืออะไร แปรงสระผมคือแปรงที่มีลักษณะคล้ายกันกับหวี แต่มักจะทำมาจากยางนุ่ม ๆ หรือยางพารา โดยมักนำมาใช้ในการทำความสะอาดเส้นผมของเราให้สะอาดมากยิ่งขึ้น โดยไม่ทีให้หนังศีรษะถูกขูด เหมือนกับการเอาเล็บในการเกาหนังศีรษะ
  • วิธีใช้แปรงสระผม ให้ทำความสะอาดเส้นผมตามปกติ โดยลงแชมพูให้ทั่วทั้งบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะ และนำแปรงสระผมมานวด สระเบา ๆ ให้ทั่วบริเวณศีรษะ จากนั้นล้างทำความสะอาดออกด้วยน้ำให้สะอาด โดยแปรงสระผมจะช่วยให้ทำความสะอาดเข้าถึงบริเวณมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่บริเวณหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Step by step ย้อมสีผมด้วยโฟม ที่คุณก็ทำเองได้ง่าย ๆ
อ่านต่อ
กระตุ้นรากผม กระตุ้นผมสวย
อ่านต่อ
ทำไม โบโอติน ถึงสำคัญกับเส้นผม ?
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา