รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รู้หรือไม่ว่าเส้นผมของคนเรานั้น อ่อนแอที่สุดในช่วง หน้าฝน
29 ส.ค. 2565 15:05 น.

ตกเก่งจริง ๆ เลยนะหน้าฝนเนี่ย เข้าหน้าฝนทีไร ฝนตกทุกวันจนไม่ได้เป็นอันทำอะไรเลย จะออกจากบ้านก็ลำบาก เปียกปอนไปหมด รวมถึงเส้นผมช่วงหน้าฝน พอจะจับจะลูบทีไรก็รู้สึกได้ถึงความอ่อนแอของเส้นผมของเราเลย บางครั้งก็ลืมพกร่มจนต้องฝ่าฝนวิ่งไปตามที่หมาย วันนี้เราจะชวนทุกคนมาดูแลเส้นผมของเราให้ดี หลังฝ่าฝนกันดีกว่าค่ะ เพราะอันตรายของน้ำฝนนั้น มีมากกว่าที่ใครหลายคนคิดแน่นอน

ในน้ำฝนที่โดนเส้นผมนั้น อาจมีเชื้อโรคหรือไวรัสปนอยู่มากมาย หลังจากตากฝนหรือโดนละอองฝนเสร็จ สิ่งที่ทุกคนควรทำอย่างยิ่งคือการทำความสะอาดเส้นผม เพราะในน้ำฝนนั้น ขอบอกเลยว่าเต็มไปด้วยเชื้อโรค ฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ มากมาย ที่สะสมเอาไว้อยู่ในน้ำฝน แล้วหากฝนมาเปื้อนที่เส้นผมเรา เท่ากับเรารับความสะปรกนั้นไปเต็ม ๆ รู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าที่ตากฝน หรือโดนละอองฝนก็ตาม อย่าลืมรีบที่จะทำความสะอาดเส้นผมของเราให้สะอาดก่อนนะคะ

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อยากยืดผมสวย อยู่ทรงได้นาน ๆ ต้องอ่าน
อ่านต่อ
หวี แหล่งรวมเชื้อโรค
อ่านต่อ
แก้ผมมันแบบทันใจ ผมกลับมาสวยได้ไม่ต้องเสียเซล์ฟ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา