รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กินอย่างไร ได้ผมสวยอย่างนั้น รวม 3 อาหารดี ๆ บำรุงเส้นผม
25 ก.ค. 2565 12:30 น.

ใครที่อยากมีเส้นผมสวยงาม สุขภาพดี แต่ไม่อยากมีขั้นตอนยุ่งยาก ในการดูแลให้วุ่นวายมากนัก วันนี้คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะเราเอาวิธีการดูแลเส้นผมแบบง่าย ๆ แค่เลือกรับประทานอาหารเท่านั้น รับรองเลยว่าทานแล้วจะเสกเส้นผมออกมาได้สวยสมใจอยากแน่นอน

  • เมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองนั้น อุดมไปด้วยแหล่งของสังกะสี ไขมันชั้นดี โปรตีน แคลเซียม และแร่ธาตุต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากดีต่อสุขภาพแล้ว ยังดีต่อสุขภาพเส้นผมอย่างมาก เพราะจะช่วยให้หนังศีรษะของเรานั้นไม่แห้งลอก บำรุงเส้นผมได้เป็นอย่างดี
  • เนื้อไก่ สำหรับเนื้อไก่ ถือเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ร่างกายต้องการ เมื่อรับประทานเป็นประจำ จะช่วยในการกระตุ้นการเสริมสร้างเส้นผมใหม่ ๆ ทดแทนเส้นผมที่ขาดหลุดร่วง
  • สตรอว์เบอร์รี่ ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินอย่างมากมาย มีส่วนในการช่วยสร้างโปรตีน และคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ทานบ่อย ๆ จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วง
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ที่จริงแล้ว เราควรสระผมบ่อยแค่ไหนกันนะ
อ่านต่อ
ภัยร้ายจากซิลิโคน ที่คุณอาจไม่เคยรู้
อ่านต่อ
ผมสวยได้ด้วยมือเรา วิธีสระผมยังไง ให้สุขภาพดี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา