รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กินชาบู หมูกะทะยังไงให้สบายใจ กับวิธีกำจัดกลิ่นเหม็นติดผม
25 ก.ค. 2565 12:27 น.

บางครั้งการออกจากบ้านของเรานั้นนอกจากการจะต้องเจอเข้ากับ มลพิษ ควันรถ ฝุ่นต่าง ๆ มากมายที่คอยเข้ามาทำร้ายผิว ทำร้ายเส้นผมแล้ว ยังมีบางครั้งที่หลายคนแวะทานอาหารไม่ว่าจะเป็นร้านปิ้งย่าง ร้านชาบู ก็มักจะเจอกับปัญหากลิ่นเหม็นติดเส้นผม กันใช่ไหมคะ ซึ่งแน่นอนเมื่อกลิ่นติดผมแล้วหลายคนคงเสียความมั่นใจกันน่าดู วันนี้เรามาแนะนำวิธีกำจัดกลิ่น ที่หาได้จากของใกล้ตัว ที่ขอบอกเลยว่าทำตามได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลยค่ะ

  • น้ำมัน Tea Tree Oil น้ำมันที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ออกมาจากต้นไม้ที่เรียกว่า ทีทรีออยส์ โดยน้ำมันชนิดนี้จะมีคุณสมบัติที่จะช่วยในการ ฆ่าเชื้อโรค กำจัดเชื้อรา แบคทีเรียบนหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงยังมีสรรพคุณในการกำจัดกลิ่นเหม็นที่หมักหมมอยู่ในเส้นผมได้อีกด้วย โดยให้นำน้ำมันมาบีบลงไปที่มือ 2 – 3 หยด แล้ววอร์มน้ำมันเบา ๆ จากนั้นค่อย ๆ ชโลมเข้าที่เส้นผม วิธีนี้จะทำให้กลิ่นที่ติดอยู่หายไป รวมไปถึงเส้นผมจะได้รับการบำรุงจากน้ำมัน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมต้องการความรัก วิธีดูแลเส้นผม ไม่ให้เปราะบาง อ่อนแอ
อ่านต่อ
ไขปัญหาคาใจ สระผมบ่อยแค่ไหน ถึงจะโอเคต่อเส้นผม
อ่านต่อ
รักษาตรงถึงสาเหตุ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา