รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ฝนตก ผมพัง!! วิธีแก้ไขผมชี้ฟู ให้กลับมามีวอลลุ่ม
25 ก.ค. 2565 12:27 น.

อากาศช่วงนี้ใครที่ออกจากบ้านบ่อย ๆ ก็คงจะกลุ้มใจหนักมาก เพราะสภาพอากาศนั้นเรียกได้ว่าแปรปรวนมาก ฝนตกแทบจะทุกวัน บางวันก็พายุเข้า จนผมที่เซ็ตเป็นทรงสวย ๆ ออกจากบ้านนั้นพอกลับมาถึงบ้านส่องกระจกแล้วพบแต่ความยุ่งเหยิงจนแทบรับไม่ได้ วันนี้เราเลยพาเคล็ดลับดี ๆ ที่จะรับมือกับเส้นผมในวันที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

  • ฉีดสเปรย์ไปที่แปรงก่อนหวีเส้นผม เพราะอากาศที่แปรปรวน มักทำให้เส้นผมชี้ฟู มีลูกผมชี้โด่เด่ ให้ลองหาสเปรย์จัดแต่งทรงผม มาฉีดเบา ๆ ไปที่แปรงแล้วหวีเส้นผม จะทำให้ผมที่ชี้ฟูบ่อย ๆ ถูกเก็บลงไป
  • บำรุงผมให้มีความชุ่มชื้น เพราะการที่เส้นผมชี้ฟู ดูยุ่งเหยิงนั้น เกิดมาจากการที่เส้นผมขาดความชุ่มชื้น และการบำรุง ดังนั้นแล้ววิธีการที่ง่ายที่สุดในการบอกลาปัญหาผมฟู คือการบำรุงด้วยออยล์เซรั่ม ดูแลเส้นผมอย่างน้อย 2 – 3 หยด แล้วค่อย ๆ ใช้ไดร์เป่าผมเป่าปิดท้าย เพื่อไม่ให้ดูมันเยิ้ม เท่านี้ผมก็จะเรียบ สวย เป็นทรงแล้ว
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ว่านมหาเมฆ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
เคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยป้องกันผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ
3 ข้อควรรู้ ก่อนคิดที่จะ ดัดผม สร้างลอนสวย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา