รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รับมือกับวันฝนตก เมื่อต้องเจอกับปัญหาเส้นผมลีบแบน
25 พ.ค. 2565 09:11 น.

เข้าหน้าฝนทีไร ต้องเจอกับสภาพอากาศสุดแสนจะแปรปรวนทุกที พอส่องกระจก ก็ต้องมองเห็นเส้นที่ทั้งลีบทั้งแบน จากการโดนความชื้น หรือละอองผมที่ทำให้ผมสวย ๆ ที่พึ่งออกมาจากบ้านนั้น ทำเอาดูไม่น่ามองไปเลยใช่ไหมคะ วันนี้เรามาชวนทุกครั้งตั้งรับปัญหาเส้นผมลีบแบน ในวันที่ฝนตกไม่เป็นใจกันดีกว่าค่ะ

  • เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีความเหมาะสม เพราะในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนั้น ต้องได้รับการใส่ใจการดูแลเป็นพิเศษมากกว่าเดิม หากปล่อยให้เส้นผมเกิดอาการมัน ก็จะส่งให้เส้นผมที่เจอกับความชื้น ยิ่งลีบแบน ได้หนักมากกว่าเดิม จนเกิดอาการเสียทรง แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำที่ระเหยได้ง่าย เพื่อป้องการการทำปฎิกิริยากับเส้นผม
  • ไม่หนีบเส้นผมตรง ถึงแม้การหนีบเส้นผม จะช่วยให้เส้นผมสวย ทันใจ พร้อมออกจากบ้าน แต่การหนีบเส้นผมนั้น หากเจอกับสภาพอากาศที่มีความชื้น เส้นผมที่ผ่านการหนีบมาอย่างสวยงาม ก็จะเสียรูปและชี้ฟูได้อยู่ดี
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อยากเส้นผมหนา มีวอลลุ่มมากขึ้น ต้องอ่าน!
อ่านต่อ
เปิด 3 สูตรบำรุงเส้นผม แก้ไขปัญหาผมให้ตรงจุด
อ่านต่อ
หมักผมโหด ทวงคืนผมสวยใน 1 คืน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา