รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แก้ผมเสียแบบตรงจุด ด้วยทรีทเมนต์สูตรธรรมชาติ
25 เม.ษ. 2565 15:44 น.

ไม่ว่าจะผมเสียแบบไหน ก็สร้างปัญหากวนใจให้กับเจ้าของเส้นผมได้เสมอ เพราะแค่ส่องกระจกเราก็จะเห็นเส้นผมชี้โด่ ชี้เด่ ฟูฟ่อง ไม่เป็นทรง จะจัดแต่งทรงไหนก็ยากไปหมด วันนี้เราเลยขอนำสูตรเด็ดเคล็ดลับ แก้ปัญหาผมเสียด้วยทรีทเมนต์ที่คุณเองก็หามาได้ เพราะหาได้ง่ายมาก จากธรรมชาติ แถมยังประหยัดเงินสุด ๆ อีกด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

  • สูตรน้ำมันมะพร้าว + น้ำผึ้ง ให้นำน้ำมันมะพร้าว มาผสมให้เข้ากันกับน้ำผึ้งในปริมาณ 90 : 10 แล้วนำมาหมักชโลมไว้ที่เส้นผมให้ทั่ว ทำทิ้งไว้ได้ 30 – 40 นาที แล้วล้างทำความสะอาดออก ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะสังเกตได้ว่าเส้นผมเริ่มกลับมานุ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้ง และไม่พันกันให้ต้องเกิดอาการขาดหลุดล่วงอีกเลยค่ะ
  • สูตรหมักน้ำชา วิธีนี้บอกเลยว่าง่ายมาก ให้น้ำเอาน้ำชามาละลายแล้วพักให้เย็น จากนั้นเอามาหมักผมทิ้งไว้ 15 – 20 นาที สูตรนี้จะช่วยล้างสารพิษ สารเคมี ที่ติดอยู่ที่เส้นผม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 ปัจจัยที่ทำให้คุณผมบาง
อ่านต่อ
บำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันธรรมชาติ
อ่านต่อ
วันดื่มนมโลก 1 มิถุนายน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา