รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ร้อนก็ร้อน แต่ก็อยากผมสวย! รวมวิธีแก้ปัญหาเส้นผมในฤดูร้อน
25 เม.ษ. 2565 15:44 น.

อากาศประเทศไทย แค่พูดถึงก็รู้สึกร้อนวูบวาบไปหมดแล้ว เพราะแสงแดดในฤดูร้อนนั้น ขอบอกเลยว่าร้อนมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว นอกจากความร้อนที่ทำให้เรารู้สึกอึดอัดตัวแล้ว เส้นผม นั้นก็ถูกทำร้าย จากแสงแดดได้ด้วยเช่นเดียวกัน ฉะนั้นบทความนี้ เราจึงนำวิธีการดูแล และแก้ไขปัญหาเส้นผมที่ต้องเผชิญในฤดูร้อน มาให้ทุกคนได้ทำตามกันค่ะ

  • พกหมวกและร่มเป็น item ติดตัวไปตลอด การพกหมวกและร่ม เปรียบเสมือนการพกเกราะป้องกันเส้นผม จากการโดนทำร้ายของแสงแดดที่มีความรุนแรง
  • เติมความบำรุง ในส่วนของความชุ่มชื้นให้มากขึ้น ด้วยอากาศร้อน จะทำให้ผมแห้งเสียมากกว่าปกติ ให้หาผลิตภัณฑ์ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม จะช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
  • ทานอาหารที่มีประโยชน์ การป้องกันดูแลจากภายนอกบางครั้งก็ไม่เพียงพอ ให้ลองหาอาหารประเภท ไบโอติน เหล็ก zinc มาบำรุงลึกถึงรากเส้นผม จะช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
กฎเหล็กควรระวัง ที่สาวผมลอน ต้องอ่าน
อ่านต่อ
3 สีผม เสริมผิวให้สวยไบรท์ ดูเด็กลงกว่าวัยง่าย ๆ แค่เปลี่ยนสี
อ่านต่อ
แก้ปัญหาผมหงอกก่อนวัย ด้วยสมุนไพรแก้ชำในใบบัวบก
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา