รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
น้ำมันหอมระเหย เคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยดูแลเส้นผม
25 เม.ษ. 2565 15:41 น.

จับเส้นผมทีไรต้องเจอกับอาการผมเสีย ผมหยาบกร้าน กระด้างราวกับไม้กวาดได้ย้ายขึ้นมาอยู่เส้นผมทุกที!! อย่ามัวแต่กลุ้มใจไปค่ะ วันนี้เราหยิบยกเอาวิธีดูแลเส้นผมแบบง่าย ๆ ที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณกลับมาสุขภาพดี เงางามได้อีกครั้ง ราวกับว่าไม่เคยมีผมเสีย ๆ เหล่านั้นเคยเกิดขึ้นอยู่มาก่อนทีเดียวเชียวหล่ะ

  • น้ำมันทีทรีออยล์ (Tea Tree Oil) น้ำมันทรีที เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากต้นชา มีสรรพคุณมากมาย แต่สรรพคุณยอดฮิตที่หลายคนรู้จักกันดีเห็นจะเป็นเรื่องของการกำจัดสิว แต่ที่จริงแล้ว น้ำมันทีทรีออยล์ ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผมด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่เส้นผมกำลังเจอกับปัญหา ผมไม่มีน้ำหนัก แห้ง แตกปลาย น้ำมันทีทรีออยล์ จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม รวมไปถึงบำรุงหนังศีรษะ ให้ผลิตน้ำมันตามธรรมชาติออกมาเคลือบเส้นผม ให้กลับมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ดูแลผมสวย ชิคๆ อันเดอร์คัทสไตล์สาวผมสั้น
อ่านต่อ
วันดื่มนมโลก 1 มิถุนายน
อ่านต่อ
เพราะผม ดูแลตัวเองไม่ได้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา