รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ร่วงกว่านี้ก็หมดหัวแล้วนะ! แก้ไขผมร่วงง่ายๆ ด้วยดอกอัญชัน
24 มี.ค. 2565 12:03 น.

ผมร่วงเยอะไม่ไหวแล้ว ร่วงมากกว่านี้ก็จะต้องกลายเป็นผมล้านหมดหัวแล้วแน่ ๆ ทำอย่างไรดีถ้าหากไม่อยากกลายเป็นคนผมบาง ผมร่วง หัวล้าน สำหรับใครที่กำลังเผชิญอยู่กับปัญหาเหล่านี้ให้เลิกกังวลด่วน เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางแก้อยู่เสมอค่ะ และปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ จากสมุนไพรใกล้ตัวอย่าง ‘อัญชัญ’ เอาหล่ะ คงจะอยากรู้วิธีแก้ไขกันแล้ว งานนี้ใครที่ไม่อยากหัวล้าน ผมร่วง ก็ห้ามพลาดเลยค่ะ

  • ดอกอัญชัญ เคล็ดลับแก้ไขผมร่วง ให้นำดอกอัญชันที่ล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว มาจำนวน 1 กำมือหรือประมาณ 10 ดอก จากนั้นนำมาตำให้ละเอียด ให้ผสมน้ำเปล่าเล็กน้อยลงไปในระหว่างตำ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันเรียบร้อย จากนั้นให้นำดอกอัญชัญที่ตำละเอียดแล้ว มาหมักทิ้งไว้ที่บริเวณเส้นผม และหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 30 – 40 นาที แล้วล้างทำความสะอาดออกให้สะอาด โดยสูตรนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดนั้นไปหมุนเวียนที่เส้นผมได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทำให้เส้นผมมีสุขภาพแข็งแรง และเกิดปัญหาผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Vitamin Complex บำรุงเส้นผมและร่างกายของคุณ
อ่านต่อ
ผมคันคืออะไร? ยิ่งถอน ยิ่งคัน!!
อ่านต่อ
ไขปัญหาคาใจ สระผมบ่อยแค่ไหน ถึงจะโอเคต่อเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา