รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
คันแทบหัวถลอก! ต้องอ่าน How to แก้ไขเชื้อราบนหนังศีรษะ
24 มี.ค. 2565 11:39 น.

อาการคันหนังศีรษะ ไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยผ่านอย่างยิ่ง บางครั้งยิ่งเกายิ่งเพลิน แต่บางทีหนังศีรษะของคุณอาจกำลังเผชิญอยู่กับปัญหา เชื้อราบนหนังศีรษะ อยู่ก็เป็นได้ ดังนั้นใครที่กำลังมีอาการอยู่ รีบอ่านด่วน!

  • หมักกำจัดเชื้อราด้วยน้ำส้มสายชู สำหรับน้ำส้มสายชู ผลิตภัณฑ์คู่ครัวที่นอกจากจะนำมาใช้ในการปรุงอาหารแล้ว ต้องบอกเลยว่าน้ำส้มสายชูนี่แหละ สูตรเด็ดในการรักษาอาการเชื้อราบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ด้วยการนำน้ำส้มสายชูมา 2 ถ้วยตวง แล้วนำไปตั้งทำความร้อนให้เดือด จากนั้นนำน้ำส้มสายชูมาพักทิ้งไว้ให้เย็น แล้วค่อย ๆ ผสมให้เข้ากันกับน้ำเปล่า ในอัตราส่วน 1 : 8 สามารถใส่ขวดเก็บไว้ใช้ได้จนหมด วิธีการใช้ ให้นำน้ำส้มสายชู มาชโลมให้ทั่ว ๆ หนังศีรษะ เน้นบริเวณที่เกิดปัญหาอาการคัน ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง รับรองเชื้อรากวนใจ จะหายไปในพริบตา
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
กู้ผมแห้งเสียหลังดัดลอน
อ่านต่อ
สาเหตุที่แท้จริงของอาการ ผมฟู คืออะไร
อ่านต่อ
เจลแต่งผม อันตรายที่ไม่รู้ตัว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา