รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
4 ขั้นตอนง่าย ๆ ดีทอกซ์ผมเสีย เปิดรับผมสวยกันเถอะ
24 ธ.ค. 2564 15:57 น.

การดีทอกซ์เส้นผม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยดูแลเส้นผม และบำรุงหนังศีรษะ พร้อมทำความสะอาดและล้างพิษที่มักจะตกค้างบนเส้นผมให้หลุดออกไป ทำให้เส้นผมมีสุขภาพแย่มากขึ้นกว่าเดิม

  • ก่อนเริ่มดีทอกซ์เส้นผม ให้ทำความสะอาดเส้นผมให้เรียบร้อยเสียก่อน เพราะเส้นผมในระหว่างวัน อาจจะต้องเผชิญกับมลภาวะ และสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นแล้วก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนดีทอกซ์เส้นผม

  • ดีทอกซ์เส้นผมด้วยเบกกิ้งโซดา เบกกิ้งโซดา นอกจากเป็นส่วนประกอบในการทำขนม ยังเป็นส่วนผสมที่ช่วยดีทอกซ์เส้นผมได้เป็นอย่าง ให้นำผงฟู มาผสมเข้ากับแชมพู และน้ำเปล่า จากนั้นนำมาชโลมทั่วเส้นผมทิ้งไว้ประมาณ 2 นาทีแล้วทำความสะอาด

  • หลังชโลมผมด้วยเบกกิ้งโซดาเสร็จ ให้เติมความชุ่มชื้นด้วยการนำ โยเกิร์ต มาผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว หมักทิ้งไว้ที่บริเวณปลายผมอย่างน้อย 30 นาที ก่อนล้างทำความสะอาด

  • เมื่อทำทั้งสามขั้นตอนเสร็จแล้ว ให้เป่าผมเบา ๆ ให้แห้งแล้วใส่ Hair oil หรือน้ำมันมะพร้าว บำรุงที่ปลายผม เท่านี้ก็จะได้ผมสวย ปราศจากผมเสียแล้ว
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เทคนิคการดูแลเส้นผมสไตล์หนุ่ม Grooming
อ่านต่อ
ภาวะผมบาง เส้นผมหลุดร่วง ผลโดยตรงจากกรรมพันธุ์
อ่านต่อ
มีประโยชน์ต้องบอกต่อ ′อะโวคาโด′ ส่วนผสมดี ๆ ดูแลเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา