รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เติมความสว่าง เพิ่มความสดใส กับ 3 สีผมยอดฮิต
24 มี.ค. 2565 11:38 น.

ใกล้เข้าซัมเมอร์เข้าไปทุกที เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกันแล้วว่าหน้าร้อนนี้ จะเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ ๆ ให้ดูสวย สดใส สีอะไรนะ วันนี้เราเลยรวบรวม 3 สีผมยอดฮิตติดเทรนด์ตลอดกาล ที่ทำออกมาแล้วจะเติมความสว่าง และเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี

  • โทนสีน้ำตาลประกายแดง สำหรับใครที่ไม่อยากให้สีผมออกมาจนเกินไป อย่างได้โทนเข้ม ๆ แต่ก็ยังแอบดูดีได้ ก็ต้องเลือกโทนสีน้ำตาลประกายแดง เพราะโทนนี้เมื่ออยู่ในที่ร่มสีจะไม่อ่อนมาก ดูเข้มขับผิวหน้าให้ดูสว่าง แต่เมื่อออกแดด สีแดงประกายจะทำให้ดูสดใดมากยิ่งขึ้น
  • โทนสีบลอนด์ทองอ่อน ถ้าจะย้อมแล้วต้องไปให้สุด กับโทนสว่างสุด ๆ อย่างสีบลอนด์ทองอ่อน สำหรับโทนสีนี้แนะนำว่าเหมาะกับสาวที่มีผิวสีขาวไปทางโอโม่ เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างสดใสมากขึ้นกว่าเดิม
  • โทนสีน้ำตาลประกายเบจ สีนุ่ม ๆ ชวนดูแล้วละมุนตาอยู่ไม่น้อย กับโทนสีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสีฮิตที่สาว ๆ เวลาคิดไม่ออกว่าจะทำสีอะไรดี เพราะเป็นสีที่ไม่ว่าใครทำก็รับรองว่า รอด!
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แก้ปัญหาผมร่วง หยุดผมขาว ด้วยใบฝรั่ง
อ่านต่อ
Do & Don’t สำหรับสาวผมหยิก
อ่านต่อ
3 วิธีเป่าผมยังไง ให้อยู่ทรงสวย แบบไม่ทำร้ายเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา