รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
งานธรรมชาติ 3 เคล็ดลับแก้ไขปัญหาผมร่วง
24 มี.ค. 2565 11:37 น.

ผมร่วงหนักมาก ไม่ไหวแล้ว แค่ฟังเบา ๆ ก็รู้สึกถึงความเจ็บ ความเศร้าอยู่ข้างในแล้ว เอาหล่ะ! สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาผมร่วงหนักจัดเต็ม เรียกว่าเดินไปไหนก็มีผมร่วงตามพื้นไปทุก ๆ ที่ เก็บกวาดจนแทบจะไม่ไหวแล้ว มาลองดูวิธีง่าย ๆ จาก ธรรมชาติด้วย 3 เคล็ดลับเด็ดที่จะแก้ไขปัญหาผมร่วงกันดีกว่า

  • หัวหอม ผักประจำครัวที่หลายคนมีไว้ติดบ้าน เต็มไปด้วยสรรพคุณดี ๆ อย่างกำมะถัน ที่มีส่วนในการช่วยกระตุ้นรูขุมขน บริเวณหนังศีรษะ ให้ผลิตเส้นผมใหม่ ๆ ออกมาทดแทนเส้นผมเก่าที่ขาดหลุดร่วงออกไป
  • มะกรูด ที่สุดแห่งสมุนไพรในการดูแลร่างกายและการบำรุงผม นอกจากช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีแล้ว มะกูดยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยลดปัญหาผมร่วงได้อีกด้วย
  • ทองพันชั่ง สมุนไพรไทยประจำท้องถิ่น ที่มีสรรพคุณในการช่วยลดอาการผมร่วง รวมไปถึงยังช่วยแก้ไขปัญหาคันหนังศีรษะ ปัญหาเชื้อแระและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ร่วงกว่านี้ก็หมดหัวแล้ว! 3 วิธีแก้ปัญหาผมร่วงที่คุณก็ทำเองได้
อ่านต่อ
สระวัน เว้นวัน ผมสุขภาพดีไม่แห้งเสีย
อ่านต่อ
สปาร์กไม่ไหวแล้ว!!! 3 วิธีบอกลาปัญหาไฟฟ้าสถิตเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา