รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
Peppermint Oil เคล็ดลับเด็ด ช่วยเร่งผมสวย
24 ก.พ. 2565 11:32 น.

เชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยมีใคร ไม่รู้จัก น้ำมันหอมระเหย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะในร้านที่ใช้สำหรับนวดเพื่อผ่อนคลาย หรือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีกลิ่นหอม และวันนี้เราจะขอพูดถึงน้ำมันหอมระเหยสูตรเด็ดอย่าง Peppermint Oil ที่บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในการดูแลเส้นผม ที่ทำให้ผมมีสุขภาพดี ที่หลายคนอาจยังไม่เคยลอง

  • ช่วยกระตุ้นเส้นผมให้ให้งอกใหม่ไวยิ่งขึ้น เพราะเส้นผมนั้นนอกจากการหลุดร่วงตามปกติแล้ว ยังมีการหลุดร่วงที่เกิดจากภาวะความเครียดได้อีกด้วย ดังนั้นการใช้ Peppermint Oil นวดผ่อนคลายไปที่เส้นผม จะช่วยให้เส้นผมได้รับความชุ่มชื้น รวมไปถึงร่างกายมีความผ่อนคลายจากการตึงเครียด ส่งผลให้เลือดหมุนเวียนได้ดี และเส้นผมเจริญเติบโตได้เป็นพิเศษ
  • บอกลาปัญหาหนังศีรษะแห้ง หากใครเจอกับปัญหาพายุหิมะบนหมอน ในตอนตื่นนอน แนะนำว่าเลยว่าไม่ควรมองข้าม Peppermint Oil เด็ดขาด เพราะใน Peppermint Oil นั้นจะช่วยให้หนังศีรษะ และเส้นผมกลับมามีความชุ่มชื้น จนลืมไปเลยว่าเคยมีรังแค
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
นวดศีรษะเคล็ดลับการดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
กินแบบไหน ได้แบบนั้น มาดูของกินที่ทำให้ผมสวยกันเถอะ
อ่านต่อ
การปลูกผมแบบ FUE คืออะไร..
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา