รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไอเทมดูแลเส้นผม ปกป้องผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
12 มี.ค. 2563 09:50 น.

ปัญหาผมร่วงบางจากสาเหตุต่าง ๆ เป็นปัญหาหนึ่งที่ส่งผลทำให้ศีรษะล้าน และ 5 ไอเทมที่จะช่วยปกป้องดูแลเส้นผมไม่ให้ร่วงบางมีดังนี้
1. คลีนเซอร์ทำความสะอาดเส้นผม เพื่อปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะก่อนทำการสระผม ช่วยลดอัตราการหลุดร่วงของเส้นผมขณะสระทำความสะอาด
2. แชมพูออแกนิค ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากจากธรรมชาติ อาทิ เช่น Rosemary, essential oil และสมุนไพร นอกจากจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะสระผมแล้ว ยังทำให้เส้นผมสะอาด เนื้อฟองไม่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลหนังศีรษะให้แข็งแรง
3. มาร์กบำรุงผม ไอเทมฟื้นบำรุงเส้นผมหลังสระทำความสะอาด บำรุงรากผมให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มเรียบสวย มีน้ำหนัก
4. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี นวดบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการหมุนเวียนเลือดของหนังศีรษะ
5. multivitamin for hair อาหารเสริมช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก กระตุ้นต่อมรากผมให้สร้างเส้นผมใหม่ที่แข็งแรง และไม่ขาดหลุดร่วง เนื่องจากสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง สุขภาพดี

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เส้นผมพันกัน เคลียร์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ่านต่อ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
อ่านต่อ
เป่าผมแห้งด้วยลมเย็น ป้องกันผมแห้งเสียง่ายๆ หลังสระผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา