รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สัญญาณเตือนมาแล้ว! รวม 3 สัญญาณผมเสีย ไม่ควรละเลย
24 ก.พ. 2565 11:31 น.

บ่อยครั้งที่หลายคนที่ชื่นชอบในการดูแลตัวเอง ใส่ใจตัวเอง เลือกรับประทานบำรุงร่างกาย แต่มักจะเผลอปล่อยปละละเลยกับเส้นผม ให้มีสุขภาพดี รู้หรือไม่ว่าเส้นผมนั้น ที่จริงแล้วก็มีสัญญาณเตือนที่บ่งบอกว่าตอนนี้กำลังประสบกับปัญหา ที่จะทำให้อยู่ในขั้นวิฤกตได้เหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนมาค้นพบสัญญาณอันตรายไปพร้อม ๆ กันค่ะ

  • สัญญาณที่ 1 เส้นผมที่เคยหวีง่าย กับพันกันยุ่งเหยิง จากเดิมที่เส้นผมหวีง่าย สางแค่ไม่นานก็เรียบนุ่มลื่น กลับเริ่มพันกันเป็นสังกะตังให้เห็น นี่คือสัญญาณเตือนเกี่ยวกับเส้นผมว่า ผมของคุณกำลังเกิดอาการชี้ฟู จนผมเริ่มพันกัน
  • สัญญาณที่ 2 ปลายผมแข็ง แห้ง ราวกับไม้กวาด อาการที่บ่งบอกว่าเส้นผมของคุณ ควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และขาดสารอาหารอย่างมาก ทำให้เส้นผมเริ่มมีอาการแห้ง และแตกปลาย
  • สัญญาณที่ 3 ทั้งแห้งตึง ทั้งคัน เกายังไงก็ไม่หาย เมื่อผมเริ่มเข้าสู่ภาวะวิกฤต อาการจะเริ่มออกไปที่หนังศีรษะ เริ่มมีอาการคัน จนเกาอย่างไรก็หยุดไม่อยู่
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ไม่ค่อยมีเวลาก็ดูแลเส้นผมได้ง่าย ๆ ด้วยน้ำผึ้ง
อ่านต่อ
สูตรเร่งผมยาวทันใจ แบบไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท!
อ่านต่อ
คันหนังศีรษะ สัญญาณอันตรายของเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา