รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
อยากยืดผมสวย อยู่ทรงได้นาน ๆ ต้องอ่าน
24 ก.พ. 2565 11:31 น.

แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะมีเส้นผมออกมาได้ตรงดังใจ รวมถึงการมีเส้นผมสวยที่ตรงก็เช่นเดียวกัน ทำให้หลายคนต้องการทางแก้ไขจากการยืดผมด้วยสารเคมี แต่ใช่ว่ายืดผมแล้วจะอยู่ได้ตลอดไปเสียหน่อย เพราะยืดแล้วก็ต้องดูแลให้อยู่ได้นาน ๆ คุ้มค่า คุ้มราคา วันนี้เราเลยจะนำข้อห้าม ในการดูแลเส้นผมที่ผ่านการยืดมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • พักการสระผมไปเลยอย่างน้อย 2 – 3 วัน เพราะหลังจากที่เราได้ทำการยืดผม น้ำยาจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่เส้นผม ดังนั้นหากเราทำความสะอาดเส้นผมเลย จะทำให้น้ำยาที่ซึมลงบนผม ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น
  • เลิกมัด เลิกติด เลิกมวย ทุก ๆ การกระทำเหล่านี้ หลังยืดผมหากอยากให้อยู่ได้นาน ๆ ให้เลิกด่วน เพราะการติดกิ๊ฟ มัดผม หรือว่ามวยผม จะทำให้ผมเกิดอาการโค้งงอได้
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
วิธีดูแลผมสั้น ให้เป็นทรงสวย ไม่งอนเหมือนตูดเป็ด
อ่านต่อ
3 วิธีดี ๆ สางผมอย่างไร ให้ถนอมเส้นผมที่สุด
อ่านต่อ
ปกป้องผมขาดร่วง ศีรษะล้าน ด้วยกล้วยหอม ผลไม้ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์หลากชนิด
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา