รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มาเปิด ฟาร์มผม กันเถอะ เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับคนผมน้อย
24 ม.ค. 2565 10:32 น.

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมบาง ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ชวนให้เกิดอาการเศร้าอยู่ไม่น้อยเลยว่าไม่คะ เพราะบางครั้งเวลาเห็นเพื่อน ๆ ที่มีเส้นผม หนา นุ่ม เต็มหัว แล้วมองย้อนกลับมาที่ตัวเองแล้ว เห็นหนังศีรษะขาว ๆ ลอดออกมาระหว่างเส้นผมนั้น มันช่างน่าน้อยใจจริง ๆ มาค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนที่กำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้ มาเปิด ฟาร์มผม กันเถอะ

  • หลังสระผม ให้ไดร์ผมด้วยการไล่ขึ้นล่าง ขึ้นไปบน
    การเป่าเส้นผม ใช่ว่าจะเป่าไปเรื่อย ๆ แบบไร้ทิศทางเพื่อให้แห้ง แต่การเป่าผมของสาวผมบาง วิธีที่จะทำให้เส้นผมดูสวย หนา ฟู ขึ้นการก้มหัวลง แล้วให้ผมไล่ลงมาปิดใบหน้า แล้วใช้ไดร์เป่าไล่จากด้านล่างขึ้นไปที่ด้านบน จะช่วยให้เส้นผมที่ดูบาง น้อย ดูฟู หนานุ่มมากขึ้น

  • เสริมอาหารด้วยโปรตีนเป็นประจำ
    นอกจากการดูแลเส้นผมจากภายนอกแล้ว การดูแลจากภายในก็จำเป็น หากอยากมีผมหนา ให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเน้นไปที่ส่วนของโปรตีนอย่างเช่น ถั่ว ไข่ไก่ งาดำ ปลาแซลมอน หรืออะโวคาโด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เรียกคืนเส้นผมนุ่ม สลวย สวยอีกครั้ง หลังฟอกสีผม
อ่านต่อ
สูตรหมักผมสวยง่าย ๆ แบบไม่ต้องง้อสารเคมี
อ่านต่อ
4 เทคนิคเร่งผมยาว ทำแล้วรับรองเห็นผลไวแน่นอน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา