รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แค่ล้างเส้นผมให้สะอาด ก็กำจัดรังแคได้
24 ม.ค. 2565 10:32 น.

รังแค ศัตรูตัวร้ายของเส้นผม ที่ใครเจอปัญหาเหล่านี้เป็นอันต้องเสียความมั่นใจในตัวเองไปเสียทั้งหมด ยิ่งเวลาสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีเข้ม แล้วหันไปเจอรังแคตกอยู่ที่ตามบริเวณหัวไหล่ของเสื้อผ้า นอกจากจะเกิดความอายแล้วยังทำให้รู้สึกไม่อาดอีกด้วย วันนี้เราจึงขอนำวิธีง่าย ๆ ในการกำจัดรังแค ด้วยการล้างเส้นผมให้สะอาด มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ล้างเส้นผมสะอาด
    ต้องเลือกล้างน้ำอุณหภูมิปกติเท่านั้น สำหรับการสระผมในสภาวะที่เจอกับปัญหารังแค ใครที่ยังชื่นชอบในการอาบน้ำทำความสะอาดตัวด้วยน้ำอุ่น น้ำร้อน ให้รีบเลิกด่วนเลย เพราะการที่เส้นผมโดนน้ำร้อนบ่อย ๆ จะทำให้ผมเกิดอาการขาดน้ำมัน จนเสียความชุ่มชื้น และตามมาด้วยรังแคในที่สุด

  • ไม่เกาศีรษะ รังแคไม่เกิด การเกิดรังแค
    บางครั้งมักตามมาด้วยอาการคันหนังศีรษะ ทำให้หลายคนอดไม่ได้ที่จะเกาหัวในเวลาทำความสะอาดเส้นผม ต้องขอบอกเลยว่าหยุดได้ให้รีบหยุดด่วน เพราะหากยังทำต่อ จะยิ่งเป็นการผลิตรังแคให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทำทุกวัน การันตีผมสวย บอกต่อเคล็ดลับ เรียกคืนผมสุขภาพดี
อ่านต่อ
ทำไมจึงควรเปลี่ยนแชมพูบ่อยๆ
อ่านต่อ
ผมร่วงจากฮอร์โมนเพศชาย...ต้นเหตุทำลายความมั่นใจ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา