รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รับประกัน Work! มาก ทริคดูแลเส้นผม สำหรับสาวผมหนา ให้ดูสวย นุ่ม
24 ธ.ค. 2564 15:59 น.

สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่มคนไหนที่มีเส้นผมหนา ถือว่าเป็นคนที่เกิดมาโชคดีกว่าใครหลายคน ถึงแม้ว่าการมีเส้นผมที่หนานั้น จะสร้างความร้อน หรือความรำคาญให้แก่เจ้าของเส้นผมอยู่บ้าง แต่การผมหนา ก็สามารถสับเปลี่ยนทรงผมได้ตามความต้องการแบบไม่จำกัด วันนี้เราเลยมาเอาใจคนที่มีเส้นผมหนากันสักหน่อย ด้วยการทำทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการดูแลเส้นผมของคนผมหนา ให้ดูสวยนุ่ม มาฝากกันค่ะ

  • หลังสระผม ให้ใช้ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมทุกครั้ง สำหรับผมหนานุ่ม ที่อยู่ดูเส้นผมสวย สุขภาพดี ควรบำรุงทรีตเมนต์ทุกครั้งหลังสระผม ให้หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที – 1 ชั่วโมง เพื่อให้ทรีตเมนต์บำรุงลึกเข้าไปสู่เส้นผมด้านใน

  • เป่าไดร์ผมแบบไม่ใช้หวีช่วย บางครั้งเวลาไดร์ผมเชื่อว่ามีหลายคนเคยใช้หวีสางผมเพื่อให้เส้นผมแห้งไว ๆ ตามต้องการ แต่รู้หรือไม่ว่าการใช้หวีในระหว่างที่เป่าไดร์ผมให้แห้งนั้น จะส่งผลให้เส้นผมเสียความยืดหยุ่นและวอลลุ่มของผมไปอย่างมาก ดังนั้นหากต้องการใดผมให้แห้ง ให้เลือกเป่าผมด้วยอุปกรณ์ที่ไม่มีความร้อนสูงจนเกินไป
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แก้ปัญหาผมร่วง หยุดผมขาว ด้วยใบฝรั่ง
อ่านต่อ
ทำทุกวัน ผมสวยทุกวัน บอกต่อเคล็ดลับดูแลสุขภาพผมให้ดูดี
อ่านต่อ
ไม่ได้มีเชื้อฝรั่ง ก็สีผมบลอนด์ได้นาน มาดูตรงนี้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา