รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ครีมนวด VS มาส์กหมักผม อยากผมสวย เลือกอันไหนดีนะ
22 ก.ย. 2564 11:54 น.

ผมแห้งหนักมากหลังสระ ดูแล ทำความสะอาดเส้นผมยังไง ก็ไม่ดีสักที หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้มั่นใจได้เลยว่า สาว ๆ หลายคนก็มักจะเลือกหยิบครีมนวด หรือไม่ก็มาส์กหมักผม มาดูแลเส้นผม แต่จะมีใครรู้บ้างไหมคะ ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้นั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วเลือกอันไหนดี ในสถาการณ์ต่าง ๆ มาลองดูกันดีกว่าค่ะ

ครีมนวด (Conditioner)
เป็นอันรู้กันดีว่า ครีมนวด นั้นถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีไว้ใช้สำหรับการปรับสภาพเส้นผม ให้มีความนุ่ม เรียบ ลื่น หลังจากที่ทำความสะอาดเส้นผมเสร็จ แต่การบำรุงของครีมนวดนั้น จะมีความเข้มข้นที่น้อยกว่ามาส์กหมักผม และจะเป็นการบำรุงในส่วนของเกล็ดผมด้านนอกเท่านั้น จึงเหมาะกับสภาพเส้นผมที่ แห้งเสียเพียงเล็กน้อย

มาส์กหมักผม (Hair Treatment)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผมชนิดเข้มข้นพิเศษ ช่วยบำรุงเส้นผมได้มากกว่าครีมนวด เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำมันปริมาณมากกว่าน้ำ และจะเป็นการบำรุงในส่วนของเกล็ดผมด้านนอกเท่านั้น จึงเหมาะกับสภาพเส้นผมที่ แห้งเสียมาก ผ่านสารเคมีมาอย่างหนัก

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
กฎเหล็กควรระวัง ที่สาวผมลอน ต้องอ่าน
อ่านต่อ
หลีกหนีผมหงอกด้วย 3 สมุนไพรขั้นเทพ
อ่านต่อ
การเล็มผม คือตัวช่วยเร่งผมยาวไวจริงหรือ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา