รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เฝ้าระวังด่วน! เพราะคุณอาจกำลังผมเสียเข้าให้แล้ว
30 ก.ย. 2563 15:36 น.

ทรงผม และเส้นผม อีกหนึ่งปัจจัยที่เสริมสร้างความมั่นใจ และบุคลิกภาพให้แก่ทุกคน ดังนั้นการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว แต่สำหรับบางคนที่ไม่ค่อยดูแลใส่ใจเส้นผมสักเท่าไหร่นัก รู้หรือไม่ว่าบางครั้ง เส้นผม ก็แอบส่งสัญญาณเตือนให้กลับมาดูแลเส้นผมอยู่เหมือนกัน

1. เส้นผมเกิดอาการชี้ฟู ไม่เป็นทรง
เป็นสัญญาณเตือนแบบเบา ๆ ให้เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพเส้นผมบ้าง โดยจะเห็นได้ชัดเลยว่า เส้นผมที่เคยสวย จัดทรงง่าย เริ่มมีอาการชี้ฟู หวีเท่าไหร่ก็ไม่เป็นทรงสักที เกิดอาการชี้ หรือหยิกตรงบริเวณปลายผมชัดเจน

2. ปลายผมแห้ง แตก เหมือนกับไม้กวาด
เป็นอีกหนึ่งอาการที่เริ่มส่งสัญญาณออกมาหนักขึ้น เมื่อจับสัมผัสไปที่ปลายผมแล้ว เกิดอาการสะดุด แห้ง เจอเส้นผมแตกปลายเป็นช่อ ๆ ถือเป็นการเตือนว่าในตอนนี้ เส้นผมกำลังเกิดภาวะขาดสารอาหารแล้ว ให้รีบบำรุงด่วนเลย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
การฉายรังสี สาเหตุหนึ่งทำผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
ทรีทเม้นท์บำรุงผม ตัวช่วยฟื้นฟูเส้นผมนุ่มสลวย
อ่านต่อ
มัลติไวตามิน ที่ HSC เป็นสูตรเฉพาะ คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมในการผลิต
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา