รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมไอเดีย ตัดแต่งทรงผม อำพรางหน้าเหลี่ยม ให้ดูเรียวสวย
22 ก.ย. 2564 11:47 น.

เป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างแน่นอนว่า ที่จริงแล้วรูปใบหน้านั้น ก็สามารถส่งผลต่อความมั่นใจของใครหลายคนได้อย่างแน่นอน ทำให้หลายคนเลือกที่จะตัดแต่งทรงผมให้ออกมาอำพรางใบหน้าให้ดดีนั่นเอง ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียตัดแต่งทรงผม อำพรางใบหน้าที่ดูเหลี่ยม ให้ดูเรียวสวยมากยิ่งขึ้น แบบไม่ต้องทำศัลยกรรม

ทรงผมบ๊อบ แบบพอดีรูปหน้า
หากคุณเป็นที่มีรูปหน้าเหลี่ยม สามารถมองเห็นมุมขอบกรามได้อย่างชัดเจน และต้องการที่จะอำพราง ให้ลองเลือกตัดแต่งทรงผมบ๊อบสั้น เข้ากันกับรูปหน้า โดยให้ความยาวนั้นเลยบริเวณรูปคางลงมา และงุ้มปลายโค้งเข้าหาใบหน้า จะส่งผลให้ใบหน้าดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มความเก๋ เฉี่ยวให้กับทรงผมได้มากขึ้นรวมไปถึงขับในหน้าให้ดูเด็กลงได้ด้วยการเลือกใช้สีผมโทนอ่อน เช่น สีน้ำตาลประกายทอง ก็จะยิ่งช่วยให้ใบหน้าดูเรียวสวย สดใส

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ดูแลผมสวย สไตล์หนุ่มเซอร์
อ่านต่อ
วิเคราะห์ความต้องการอย่างไรให้ชัวร์ ก่อนเข้าร้านตัดผม
อ่านต่อ
Vitamin Complex บำรุงเส้นผมและร่างกายของคุณ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา