รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มาเช็คกันดีกว่าว่า รูปร่างไม่ปกติของผม กำลังบอกอะไรคุณอยู่
20 ส.ค. 2564 09:28 น.

สำหรับปกติของเส้นผมนั้น มีหลากหลายรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมตรง เส้นผมหยักศก เส้นผมหยิก ซึ่งแต่ละเส้นผมนั้นหากมีสุขภาพที่ดีก็จะมีความสวยงาม แข็งแรง แต่บางครั้งรูปร่างเส้นผม ก็สามารถบอกปัญหาที่เส้นผมของเรากำลังเจอได้อยู่เหมือนกัน

  • เส้นผมรูปร่างลักษณะแตกปลาย
    จะมีรูปแบบคือบริเวณปลายผม จะแยกออกจากกันเป็นจำนวนสองเส้น หรือบางครั้งก็ 4 เส้น สาเหตุที่ทำให้เส้นผมมีลักษณะนี้มักเกิดจากการอาการแห้งของเส้นผม หรือเส้นผมเกิดความอ่อนแอ จนทำให้มีลักษณะเปราะบางและแตกปลาย

  • เส้นผมหยิกขมวดเป็นปม
    คือเส้นผมที่หงิกงอ ขาดความเรียบเสมอเกิน ดูแล้วคล้ายกับลวดที่งอ บางครั้งอาจพบเส้นผมลักษณะนี้แทรกได้ในคนที่มีเส้นผมสุขภาพดี เพราะเส้นผมลักษณะนี้จะเกิดจากการโดนสารเคมีหนัก ๆ จนทำให้เส้นผมเกิดอาการหยิกจนเสียรูปร่าง

  • เส้นผมลักษระเปราะบาง
    เส้นผมที่ขาดการใส่ใจ ขาดการดูแล จนมีลักษณะลีบ แบน จนดูแล้วมีขนาดที่เล็กกว่าเส้นผมปกติ ส่วนใหญ่มักพบจากการขาดความชุ่มชื้น สารอาหารไปหล่อเลี้ยงไม่ถึงบริเวณที่เส้นผมต้องการ



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รวมวิธีเสกผมบาง ให้กลับมาหนาอีกครั้ง
อ่านต่อ
อาหารเสริมบำรุงผม เพิ่มประสิทธิภาพการรักษาผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
สระผมบ่อยเกินไป เร่งผมร่วงหนักกว่าเดิม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา