รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไม่ได้มีดีแค่บำรุงสุขภาพ 3 สมุนไพรจีน บำรุงผม
04 ส.ค. 2564 10:15 น.

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ว่าการรับประทานสมุนไพรจีนนั้น มักเป็นการรับประทานเพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้มีความแข็งแรง หรือรักษาโรค แต่ที่จริงสมุนไพรจีนนั้นที่จริงแล้วนอกจากเป็นการดูแลร่างกาย ยังสามารถบำรุงเส้นผมให้มีความสวยงามได้อีกด้วย

  • เห็ดหลินจือ
    สมุนไพรจีนที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน เพราะสามารถพบเห็นได้ง่าย ถือเป็นยาบำรุงสมุนไพรชั้นดีที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะสรรพคุณของเห็ดหลินจือนั้น จะช่วยบำรุงบริเวณรูขุมขน และสามารถแก้ปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง และคันบริเวณหนังศีรษะได้

  • สมุนไพรโชวู
    สมุนไพรที่คนจีนหลายคนชื่นชอบมาอย่างช้านาน เพราะสมุนไพรชนิดนี้จะช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี นอกจากการเร่งความยาวของเส้นผมแล้ว สมุนไพรชนิดนี้ยังเป็นตัวช่วยชั้นดีในการดึงสีธรรมชาติเดิมของเส้นผมให้กลับคืนมาอีกด้วย

  • สมุนไพรไวท์มัลเบอร์รี่
    สมุนไพรที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำให้เส้นผมมีความดกดำ ปกป้องปัญหาจากการเกิดเส้นผมขาว ผมหงอก



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Quinoa seed ธัญพืชเทียม บำรุงร่างกาย ปกป้องผมบาง หลุดร่วง
อ่านต่อ
สระผมบ่อยเกินไป เร่งผมร่วงหนักกว่าเดิม
อ่านต่อ
กินอย่างไร ได้ผมสวยอย่างนั้น รวม 3 อาหารดี ๆ บำรุงเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา