รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
"ความเปรี้ยว" เคล็ดลับเส้นผมสวย ที่หาได้ง่าย ๆ
12 ก.ค. 2564 09:18 น.

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเส้นผม จนอดกลุ้มใจไม่ได้ บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะวันนี้เราได้นำเคล็ดลับดี ๆ ที่สามารถทำได้จากที่บ้านง่าย ๆ อย่างการดูแลเส้นผม จากผลไม้ที่มี “ความเปรี้ยว” ในการกอบกู้เส้นผมที่กำลังพัง แห้งเสีย ให้กลับมามีความเงางาม นุ่ม ดูมีวอลลุ่มได้อีกครั้งหนึ่ง

  • ส้ม
    ผลไม้โดดเด่น รสหวานอมเปรี้ยว ที่เป็นแหล่งรวมของวิตามินชั้นดีอย่าง วิตามินซี เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้เส้นผมมีความเงางาม ดูสุขภาพดีได้อีกครั้ง นอกจากช่วยเส้นผมแล้ว ยังช่วยในด้านผิวพรรณอื่น ๆ ของร่างกายอีกด้วย

  • สตรอว์เบอร์รี
    ผลไม้สุดโปรดของใครหลายคน ที่ถึงจะมีรสชาติเปรี้ยวแต่ก็รับประทานได้เพลิน จนหยุดแทบไม่ได้ นอกจากสีที่สวยงาม กับรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังสรรพคุณในด้านการดูแลเส้นผม ป้องกันไม่ให้เส้นผมขาดหลุดล่วง และยังกระตุ้นผมให้เจริญเติบโตได้ไวอีกด้วย

  • สับปะรด
    ผลไม้ในเขตร้อน สีเหลืองรสชาติหวานอมเปรี้ยว เป็นผลที่มีสามารถช่วยร่างกายกระตุ้นการผลิตน้ำมันในบริเวณหนังศีรษะ เพื่อมาหล่อเลี้ยงเส้นผม ให้มีวอลลุ่ม นุ่ม ชุ่มชื้น



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณ กำลังเป็นคนที่ "ไม่ค่อยสระผม"
อ่านต่อ
แรงกว่านี้มีอีกไหม รวมทริคง่าย ๆ ดูแลเส้นผมช่วงหน้าร้อน
อ่านต่อ
อย่าปล่อยให้ปัญหา เถิก บาง ร่วง มากวนใจ แก้ได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา