รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รู้หรือไม่ว่าการเล็มผม ก็เป็นการดูแลเหมือนกันนะ
02 เม.ษ. 2564 09:29 น.

หลายคนคงเคยได้ยินว่า หากเส้นผมเกิดอาการแตกปลาย แห้งเสีย ชี้ฟู ให้ดูแลเส้นผมด้วยการเล็มปลายผม เพื่อกำจัดเส้นผมที่มีอาการแห้ง แตกปลายออกไปบ้าง เพื่อให้เส้นผมคงความเงางาม และสุขภาพดี แต่ที่จริงแล้วการเล็มเส้นผมนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เป็นการดูแลเส้นผมด้วยเช่นเดียวกัน

เพราะการเล็มเส้นผมนั้น จะเป็นการกระตุ้นเส้นผม ให้มีการเติบโตที่ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้เส้นผมที่มีการเล็มเป็นประจำนั้น จะมีความยาวที่รวดเร็วขึ้น  เนื่องจากว่าปกติแล้วที่เส้นผมนั้นมีความยาวมาก ๆ สารอาหารที่ร่างกายได้รับ จะไม่สามารถที่ลงไปหล่อเลี้ยงในบริเวณเส้นผมได้มากเพียงพอจนถึงปลายผม ทำให้เส้นผมต้องเจอกับปัญหาการขาดสารอาหาร และนำไปสู่อาการเส้นผมแตกปลาย ดังนั้นแล้วการเล็มเส้นผม จึงเป็นข้อดีในการดูแลเส้นผมอย่างแน่นอน

โดยแนะนำว่าให้ค่อย ๆ เล็มเส้นผมที่ละเล็กน้อยดูพอประมาณ 2 เซนติเมตร รับรองว่าเส้นผมจะแข็งแรงจนสังเกตได้อย่างแน่นอน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ถัก มัด รวบตึง เสี่ยงผมร่วง
อ่านต่อ
ผมกรอบเหมือนเส้นหมี่! กรอบแบบนี้ แก้ไขยังไงดีนะ
อ่านต่อ
ปกป้องศีรษะล้านก่อนวัย ลดความเสี่ยงจากไลฟ์ไตล์การดำเนินชีวิต
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา