รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
วิเคราะห์ความต้องการอย่างไรให้ชัวร์ ก่อนเข้าร้านตัดผม
03 มี.ค. 2564 10:08 น.

ไว้ทรงผมเดิม ๆ มานานหลายปี บางครั้งก็ต้องมีเบื่อกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะตัดสินใจเข้าร้านทำผมทั้งที ก็กลายเป็นว่าไม่กล้า เพราะกลัวว่าจะได้ทรงผมออกมาแบบไม่ถูกใจอีก ดังนั้นในวันนี้จึงได้รวบรวมคำแนะนำ ที่จะทำให้คุณสำรวจความต้องการของตัวเองให้เรียบร้อยเสียก่อน ก่อนที่จะเริ่มนัดช่างทำผม

• ทรงผมที่เลือกมา เข้ากับใบหน้าของตัวเองหรือเปล่า
ปัจจัยหลักสำคัญของการเลือกทรงผม ที่หลาย ๆ คนมองหา คือการค้นหาในอินเตอร์เน็ต ซึ่งแน่นอนว่าจะมีนางแบบสวย ๆ หลายคนที่มีทรงผมที่ดูดี น่ารัก แต่ต้องอย่าลืมว่าใบหน้าของนางแบบนั้น อาจจะมีใบหน้ารูปใคร หรือทรงหน้าที่ตอบรับเข้ากับทรงผม ทำให้ส่งเสริมกัน แนะนำว่าให้ลองมองหาทรงผม ที่มีรูปแบบใบหน้าที่ใกล้เคียงกับคุณมากที่สุด เพราะจะทำให้คุณมองเห็นภาพของตัวเองหลังตัดผมออกมาได้ชัดเจน มากที่สุดนั่นเอง 



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รู้ไว้จะได้ไม่เปลือง 5 สาเหตุ ที่ทำให้สีผมหลุดเร็วกว่าปกติ
อ่านต่อ
สวยได้ไม่ต้องสระ! รวมทรงผม สวยได้แบบไม่ต้องสระผม
อ่านต่อ
ไอเทมดูแลเส้นผม ปกป้องผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา