รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ใช้ Hair Oil ดูแลเส้นผมยังไง ให้ผมดูนุ่มสวย น่าสัมผัส
15 ม.ค. 2564 12:46 น.

บางครั้งเส้นผม ก็เป็นอวัยวะที่หลายคนไม่ค่อยได้สนใจสักเท่าไหร่ เพียงแค่ทำความสะอาดเล็กน้อยเท่านั้น และก็ปล่อยให้แห้ง นั่นเป็นเพราะว่าเส้นผม เมื่อมีอาการเสีย หรือเกิดปัญหา มักจะออกมาไม่เด่นชัดเท่ากันกับใบหน้า หรือว่าร่างกาย ดังนั้นในวันนี้จึงอยากจะมาแนะนำให้ทุกคน บำรุงผมด้วย Hair Oil เพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพดี และอยู่กับคุณไปนาน ๆ

• ชโลมเส้นผมด้วย Hair Oil
ก่อนทำความสะอาด การลูบไล้เส้นผมด้วย Hair Oil บำรุง จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมได้ และช่วยกักเก็บน้ำมันที่เส้นผมผลิตออกมา ให้ยังคงอยู่โดยไม่โดนแชมพูชะล้างออกไปจนหมด วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมมีความนุ่ม เด้ง และมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น

• ใช้หมักผม เติมสารอาหารให้เส้นผม
การบำรุงเส้นผมด้วย Hair Oil คุณสามารถนำมาหมักบริเวณเส้นผมได้ตั้งรากผม ไล่ไปจนถึงปลายผมทั้งหมด เพื่อช่วยให้เส้นผมนุ่มสวย ลดอาการผมขาด แห้งเสียได้



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมหลุดร่วง ผลกระทบทางอ้อมจากการใส่หมวก
อ่านต่อ
FUE นวัตกรรมในการปลูกเส้นผมจาก HSC
อ่านต่อ
ผมบาง อ่อนแอ ขาดหลุดร่วง ปัญหาเส้นผมของเหล่านักท่องราตรี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา