รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กระตุ้นรากผม ด้วยสูตรขั้นเทพ เร่งผมยาวไว
08 ม.ค. 2564 12:38 น.

เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่าน เพราะตอนนี้กำลังอยากเร่งให้เส้นผมของตัวเองนั้น ยาวไว ๆ กว่านี้!! ต้องบอกเลยว่าปกติแล้วนั้น เส้นผมของคนเราจะยาวประมาณ 6 นิ้ว หรือ 12 เซนติเมตรต่อปีเท่านั้น แต่ก็จะมีปัจจัยอื่น ๆ จากร่างกาย ที่จะส่งผลให้เส้นผมนั้นยาวช้ากว่าปกติได้อีก ดังนั้นหากอยากเส้นผมยาวไว ก็ไม่ควรพลาดบทความนี้อย่างยิ่ง สำหรับสิ่งที่จะกระตุ้นรากผม ให้เส้นผมยาวไว คือ

• น้ำสกัดจากหัวหอม
ถือเป็นอีกหนึ่งสูตรเร่งผมยาวไวเร่งด่วน ที่เป็นนิยมอย่างแพร่หลาย และบอกต่อกันมานาน เพราะในหัวหอมนั้น มีสารอาหารที่ชื่อว่า ซัลเฟอร์ หรือกำมะถัน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นร่างกาย ให้ผลิตคอลลาเจนออกมาในบริเวณเนื้อเยื่อ รวมไปถึงช่วยกระตุ้นระบบการหมุนเวียนของเลือดที่บริเวณหนังศีรษะ ให้เส้นผมเติบโตได้เร็วมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ด้วย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เธอจ๋า..ผมหงอกมาแล้วนะ!
อ่านต่อ
สูตรครีมนวดผมจากกล้วย ทำเองได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน
อ่านต่อ
พิชิตผมหงอก หยุดผมขาวก่อนวัย ด้วยบอระเพ็ด
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา