รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 ทริคง่าย ๆ เสกผมนุ่มธรรมชาติ แบบไม่ง้อสารเคมี
25 ก.ค. 2565 12:26 น.

ปัญหาความงามอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ หลายคน เห็นทีคงจะต้องยกให้แก่ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมของเราอย่างแน่นอน เพราะเส้นผมที่สุขภาพเสีย ขาดความชุ่มชื้นนั้น มักจะเกิดปัญหาตามมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาการเส้นผมพันกัน ผมแห้งแตกปลาย หรือผมขาดหลุดร่วง ถ้าหากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ก็อย่าพึ่งเป็นกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เราหยิบเอา 3 ทริคแก้ผมเสียแบบง่าย ๆ ที่ไม่ต้องใช้สารเคมีมาฝาก ถ้าใครพร้อมแล้ว มาดูกันเลย

  • สูตรน้ำส้มสายชูหมัก หลังทำความสะอาดเส้นผมเสร็จ ให้หมักผมด้วยน้ำส้มสายชูแล้วค่อย ๆ ชโลมให้ทั่วเส้นผม น้ำส้มสายชูจะช่วยให้ผมนุ่มขึ้น ไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วยขจัดรังแคได้อีกด้วย
  • สูตรน้ำผึ้งหมักบริสุทธิ์ ใช้หลังทำความสะอาดผมเช่นเดียวกัน โดยน้ำผึ้งนั้นมีฤทธิ์ในการช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ตามผม ทำให้ผมกลับมาดูนุ่ม ลื่นมากยิ่งขึ้น
  • สูตรไข่ไก่น้ำมันมะกอก สูตรสุดยอดที่ใคร ๆ ที่เส้นผมแบบไหนก็ทำได้ ให้นำ ไข่ไก่ 1 ฟอง มาผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วชโลมไปที่เส้นปม จะทำให้ผมที่เคยแห้ง แตกปลาย กลับมามีน้ำหนัก มีชีวิตชีวามากขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมร่วงบางจากเชื้อราบนหนังศีรษะ
อ่านต่อ
ทริคผมสวยง่าย ๆ ด้วยกล้วยแค่ 1 ผล
อ่านต่อ
พิชิตผมหงอก หยุดผมขาวก่อนวัย ด้วยบอระเพ็ด
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา