รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แก้ปัญหา ผมมันเยิ้ม ด้วยวิธีง่าย ๆ
22 ส.ค. 2563 10:28 น.

ปัญหาเส้นผมมัน เยิ้มง่าย ถือเป็นปัญหาที่น่ากวนใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะทำให้ใครหลายต่อหลายคน ต้องสูญเสียความมั่นใจ เมื่อส่องกระจกแล้วเห็นความมันของเส้นผมตัวเอง ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เส้นผมเกิดความมันนั้น ก็มาจากการที่ต่อมน้ำมันที่อยู่ภายใต้รูขุมขนของหนังศีรษะนั้น ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไปนั่นเอง ซึ่งสำหรับวิธีแก้ปัญหาเส้นผมมันเยิ้ม คือ

สระผมเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อกำจัดความมันสะสมบนเส้นผม และหนังศีรษะ ที่สำคัญสระผมอย่างเดียว แต่ห้ามลงครีมนวด หรือที่ทรีทเมนท์โดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เส้นผมเกิดความมัน เยิ้มได้ง่ายกว่าเดิม

ไม่ควรหวี หรือแปรงผมบ่อย ๆ เพราะการหวีผมนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการกระตุ้นหนังศีรษะให้ผลิตน้ำมันออกมาชโลมเส้นผมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่มีปัญหาผมมัน ก็ควรหลีกเลี่ยง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หมั่นเล็มผมแตกปลาย ช่วยให้เส้นผมสวยดูดี
อ่านต่อ
อันตรายจากยาย้อมผม เช็คให้ชัวร์ ก่อนเริ่มย้อมผม
อ่านต่อ
multivitamin ไอเทมเสริมสำหรับคนผมบาง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา