รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เป๊ะกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รวมวิธีเด็ดเซ็ต ผมหน้าม้า ให้อยู่ทรง
01 ต.ค. 2563 09:53 น.

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบในทรงผมหน้าม้า แน่นอนว่าปัญหากวนใจที่ต้องเจอแทบจะทุกวัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คงหนีไม่พ้นปัญหา หน้าม้าแตก หน้าม้าไม่เป็นทรงแน่นอน เพราะก่อนที่จะออกจากบ้าน ก็ดูแล้วดูอีก ทั้งฉีดสเปรย์ ทั้งจัดแต่ง พอออกมาข้างนอกแค่ไม่กี่ชั่วโมง หน้าม้าสวย ๆ ก็หนีหายไปเสียแล้ว ดังนั้นวันนี้ จะมาแนะนำเทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้หน้าม้าออกมาสวย เป๊ะ อยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน

1. ใช้มูสก่อนที่จะเริ่มเซ็ตผม

ถ้าหากสาว ๆ คนไหนอยากให้หน้าม้าอยู่ได้ยาวนานไปตลอดทั้งวัน แน่นอนว่าก็ต้องพึ่งมูสในการจัดแต่งผมให้อยู่ทรงด้วยสักหน่อย แนะนำว่าควรเลือกใช้มูสโฟมจะดีที่สุด เพราะจะไม่ทำให้เส้นผมดูมันเลื่อม และแข็งทื่อมากจนเกินไป

2. พกทิชชู่เปียกออกจากบ้าน
เพราะอาการหน้าม้าแตกนั้น เกิดจากการมลภาวะภายนอก และความมันที่เส้นผมได้รับ ดังนั้นหากเกิดอาการหน้าม้าแตก ให้สาว ๆ นำทิชชู่เปียกมาเช็ดและทำความสะอาดเส้นผมเบา ๆ และค่อยจัดทรงให้กลับมาสวยเป๊ะได้อีกครั้ง




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อบไอน้ำ สำคัญอย่างไรกับการดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
มีอยู่จริง 2 วิธีสระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ!!
อ่านต่อ
อย่าปล่อยความคัน ทำเสียบุคลิกภาพ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา