รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
คุณกำลังทำร้ายผม ด้วยการหนีบผมอย่างไม่รู้ตัวหรือเปล่า
20 ต.ค. 2563 11:42 น.

การหนีบผมนั้น เป็นอีกหนึ่งวิธีในการจัดแต่งเส้นผมได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหนีบตรง ยืดผม หนีบผมลอน ซึ่งก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า การหนีบผมนั้นคือสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้เส้นผมเกิดการแห้งเสียและโดยทำร้ายโดยที่บางครั้งคุณอาจไม่เคยรู้ตัวมาก่อน

หนีบผมตอนผมเปียก
ในขณะที่เส้นผมกำลังเปียกนั้น ถือเป็นเวลาที่อ่อนแอที่สุดของเส้นผมเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการหนีบเส้นผมตอนที่ผมเปียก จะเป็นการทำร้ายเส้นผมแบบลงลึกไปชั้นเกล็ดผมได้เลยทีเดียว ดังนั้นหากอยากหนีบผมให้สวย ก็ควรไดร์ผมให้แห้งก่อนจะดีกว่า

หนีบผมด้วยอุณหภูมิสูง
แน่นอนว่าเครื่องหนีบผมนั้น สามารถเลือกหรือปรับอุณหภูมิที่ใช้ในการหนีบได้ แต่ก็มีสาว ๆ บางคนที่เกิดอาการใจร้อน อยากหนีบผมให้สวยได้ไว ๆ จึงเลือกอุณหภูมิที่สูงในการหนีบ ดังนั้นหากให้ที่กำลังทำอยู่ก็ให้รีบปรังปรุงด่วน เพราะการใช้อุณหภูมิที่สูงคือตัวการในการทำร้ายผมเสียอย่างชัดเจน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทริคผมสวย ดูแลเส้นผมสไตล์สาวเกาหลี
อ่านต่อ
ผมบาง ร่วง แห้งเสีย ฟื้นฟูได้ใน 30 วัน
อ่านต่อ
วิธีดูแลเส้นผม เมื่อคุณกำลังเป็น "คุณแม่"
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา