รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมสารอาหารสำคัญ ที่เส้นผมต้องการ
28 ต.ค. 2563 09:43 น.

หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบและใส่ใจในการดูแลเส้นผมอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการหมัก การอบไอน้ำ แต่ทั้งหมดนี้นั้นก็คือการดูแลเส้นผมจากแค่เพียงภายนอกเท่านั้น แต่จะมีใครรู้บ้างว่าที่จริงแล้วเส้นผม ก็สามารถได้รับการดูแลจากภายใน ด้วยการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่สำคัญ ตามที่เส้นผมต้องการได้ด้วยเหมือนกัน โดยสารอาหารที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผม คือ

• โปรตีน
แน่นอนว่าต้องเป็นสารอาหารชนิดนี้เป็นอันดับแรก นั่นก็เพราะว่าจุดกำเนิดของเส้นผมนั้น เริ่มต้นมาจากโปรตีนนั่นเอง ดังนั้นหากเลือกรับประทานโปรตีนให้เพียงพอตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน รับรองได้เลยว่าจะมีเส้นผมที่สวยและสุขภาพแข็งแรงอย่างแน่นอน

• วิตามินซี
นอกจากสามารถช่วยบำรุงผิว และร่างกายให้แข็งแรงแล้ว วิตามินซียังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนของร่างกาย และส่งตรงมาสู่การสร้างเส้นเลือกฝอยให้แก่เส้นผมอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ๆ นั่นเอง




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ชาขาว สมุนไพรดี ๆ ที่เส้นผมต้องการ
อ่านต่อ
ทานมันฝรั่งช่วยเสริมสร้างสุขภาพเส้นผม
อ่านต่อ
Do & Don’t สำหรับสาวผมหยิก
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา