รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เติมความหนาให้เส้นผมยังไง ให้ดูดีเป็นธรรมชาติ
29 ส.ค. 2565 15:06 น.

เส้นผมหนานุ่ม ดูสุขภาพดี ถือเป็นเส้นผมที่ใครหลายคนก็ต่างพากันอยากได้แทบทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีปัญหาเส้นผมเส้นบางเล็ก ผมร่วงง่าย ผมดูลีบแบน วันนี้เราจึงขอนำเทคนิคง่าย ๆ ที่จะเติมความหนาให้กับเส้นผม แบบที่คุณเองก็สามารถทำตามได้จากที่บ้าน

  • ทานอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผม การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถือเป็นเรื่องพื้นฐานในการบำรุงร่างกายและเส้นผมเลยก็ว่าได้ และการรับประทานอาหารประเภทโปรตีน อย่างเช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว ไข่ แลปลา จะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี
  • สระผมแบบถูกวิธี การทำความสะอาดเส้นผมที่ดี ไม่ควรทำมากจนเกินไป ทางที่ดีควรทำความสะอาดเส้นผมวันละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช้ครีมนวดผมลงไปที่เส้นผมโดยตรง เพื่อป้องกันการอุดตัน และความมันที่ไปสะสมในบริเวณหนังศีรษะจนเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดอาการผมร่วง ทำให้ผมที่บางอยู่แล้วบางหนักไปกว่าเดิม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สระผมทุกวัน ดีจริงหรือ?
อ่านต่อ
Almond Oil สุดยอดการบำรุงผม ที่จะทำให้คุณมีเส้นผมที่ใฝ่ฝัน
อ่านต่อ
แค่ปรับก็เปลี่ยน หวีผมก่อนสระผมทุกครั้ง ทำให้ผมสุขภาพดีได้!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา