รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
Goodbye อาการผมมัน แค่เลิกพฤติกรรมผิด ๆ
25 พ.ค. 2565 09:09 น.

ปัญหาสุดกลุ้มอกกลุ้มใจ ที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอมากันอย่างแน่นอน นั่นก็คืออการเส้นผมมันไว จนเกิดการจับตัวเป็นก้อน แถมยังลามไปถึงปัญหาที่บริเวณหนังศีรษะจนเกิดอาการคัน เป็นสิว และตามมาถึงปัญหารังแค สำหรับใครที่ต้องการแก้ไขปัญหาเส้นผมเหล่านี้ มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะหลังอ่านบทความนี้จบ รับรองเลยว่าจะแก้ปัญหาผมมันได้อยู่หมัดแน่นอน

  • อยากเลิกผมมัน ห้ามสระผมทุกวันเด็ดขาด เพราะการทำความสะอาดเส้นผมทุกวันนั้น บางคนอาจมีความคิดว่าจะช่วยลด และขจัดความมันให้หายออกไปจากเส้นผม แต่บอกเลยว่าคิดผิด เพราะการทำความสะอาดผมนั้น เป็นการขจัดความมันไปจริง แต่เมื่อขจัดออกเส้นผมก็จะเร่งการผลิตน้ำมันออกมาเคลือบชโลมเส้นผมอีก ทำให้ผมของเรานั้นมันมากขึ้นกว่าที่ควรจะเป็นยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง
  • ใครที่จับผมบ่อย ๆ ให้รีบหยุด เชื่อหรือไม่คะว่าการจับเส้นผมบ่อย ๆ ก็เป็นการเร่งความมันของเส้นผมเช่นเดียวกัน เพราะที่มือของเรานั่นแหละคือแหล่งสะสมความสกปรกและความมันเอาไว้มากมาย ดังนั้นเลิกได้ให้เลิกด่วนค่ะ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รวม 3 ไอเดียเปลี่ยนสีผม ขับผิวหน้าให้ดูสว่าง สดใส
อ่านต่อ
ฟอกสีผมได้ ก็ต้องดูแลได้ วิธีดูแลสภาพเส้นผมหลังกัดสีผมแบบง่าย ๆ
อ่านต่อ
ผมแห้งเสียด้วยน้ำผสมคลอรีน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา