รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มันกว่านี้ก็กระทะทอดไข่แล้ว แก้ยังไงไม่ให้ผมมันเร็ว ต้องดู
25 เม.ษ. 2565 15:44 น.

ผมมัน อีกหนึ่งปัญหาผมใหญ่ ที่ดึงความมั่นใจของสาว ๆ ไปได้อย่างมากมาย เพราะผมที่ดูมันเยิ้ม จับตัวกันเป็นก้อน ทำให้ไม่ว่าใครที่มองมาก็รู้สึกว่า ผมคนนี้ต้องไม่สะอาด ไม่ได้ทำความสะอาดเส้นผมมาแน่นอน แต่ที่จริงใครจะรู้ว่าพึ่งสระผมมาเมื่อไม่นาน ผมก็เกินอาการมันอีกแล้ว ฉันไม่ได้สกปรก! วันนี้เราจึงรวบรวม ค้นหา วิธีแก้ไข มาให้สาว ๆ ที่เจอกับอาการผมมัน แก้ไขกันดูค่ะ

  • เลือกใช้แชมพูสูตรสำหรับคนผมมันโดยเฉพาะ แนะนำว่าให้มองหาแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนเป็นหลัก เพราะจะช่วยให้ผมไม่มัน ไม่ลื่นมากจนเกินไป และสระทำความสะอาดผมแค่เพียงวันเว้นวันก็เพียงพอแล้ว ป้องกันเส้นผมผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป
  • ไม่ใช้ครีมนวดผม แน่นอนว่าคนที่มีอาการผมมัน จะมีน้ำมันที่ถูกผลิตออกมามากกว่าปกติ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ครีมนวดผมก็สามารถทำได้ แต่หากรู้สึกไม่มั่นใจจริง ๆ เวลาไม่ได้ใช้ครีมนวด ก็ให้ชโลมเอาไว้แค่เพียงบริเวณปลายผมเท่านั้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เซ็กส์ อีกหนึ่งเคล็ดลับ ป้องกันผมร่วง
อ่านต่อ
3 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนคิดทำเคราตินผม
อ่านต่อ
เคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยป้องกันผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา