รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
บอกลาผมแตกปลายง่าย ๆ ด้วย 3 สูตรหมักผมสุดปัง
25 เม.ษ. 2565 15:43 น.

เส้นผมเงางาม นุ่มสวย ดูดี ไม่แตกปลาย ล้วนแล้วแต่เป็นเส้นผมที่หลายคนก็ต่างอยากมีกันแทบจะทั้งนั้น ดังนั้นหากใครที่อยากมีเส้นผมสวยงามสุขภาพดี ก็ต้องขยันและบำรุงกันเป็นประจำนะคะ เพราะผมที่สวยงามนั้น จะได้มาต่อเมื่อเราบำรุง และเอาใจใส่นั่นเอง วันนี้เราจึงรวบรวม 3 สูตรหมักผมสุดปังบอกลาผมแตกปลาย มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • สูตรก้นครัวแก้ผมแตกปลายจากไข่ไก่ อุปกรณ์ง่าย ๆ ที่หาได้จากการเปิดตู้เย็นอย่างไข่ไก่ เพียงแค่นำมาตีให้เข้ากัน แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที จะทำให้ผมที่เคยแห้งกลับมานุ่มมากยิ่งขึ้น
  • สูตรน้ำมันมะพร้าวก่อนสระ สูตรนี้จะช่วยให้ผมที่เคยพัน เสียดสีกันจนแตกปลาย กลับมาดีขึ้นทันตาเห็น ให้เอาน้ำมันมะพร้าวมาหมักทิ้งไว้ก่อนสระ อย่างน้อย 20 – 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด
  • สูตรโยเกิร์ตบำรุงผม ด้วยตัวโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วย โปรตีนมากมาย ให้นำมันหมักทิ้งไว้ประมาณ 30 – 1 ชั่วโมง จะช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แตกปลาย
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อยากให้คุณรักผม เหมือนแบบที่ผมรักคุณ!
อ่านต่อ
เตรียมเส้นผมอย่างไร ให้รับมือกับฤดูหนาว
อ่านต่อ
กินเพื่อสกัดผมหงอก แบบนี้ก็มีด้วย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา