รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สาเหตุที่แท้จริงของอาการ ผมฟู คืออะไร
24 ก.พ. 2565 11:29 น.

เคยเป็นกันไหมคะ ส่องกระจกเห็นเส้นผมตัวเองแล้วเกิดอาการท้อ เพราะเห็นเส้นผมที่ชี้ฟู ไม่ได้ทรง จะลูบยังไงก็ไม่เรียบกลับคืนทรง ดู ๆ แล้วสิงโตยังจะฟูน้อยกว่าเลย พาเอาหมดความมั่นใจในแต่ละวันไปเลย วันนี้ เราพาทุกคนมาไขข้อข้องใจถึงสาเหตุ และต้นตอกันค่ะ ว่าทำไมอาการผมฟูนั้น ถึงได้เกิดขึ้น และเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เพื่อที่เราจะได้ป้องกัน และกลับมามีผมสวย เรียบ ไม่ฟู! ได้อีกครั้งกันค่ะ

  • ทำไมเส้นผมถึงได้ดูชี้ฟู ไม่เป็นทรง สำหรับสาเหตุหลัก ที่ทำให้เส้นผมมีอาการชี้ฟูนั้น มักเกิดขึ้นจากการที่เส้นผม ขาดความชุ่มชื้น และมักจะพบเห็นได้ง่าย ในสาว ๆ ที่มีเส้นผมแห้ง เสีย แตกปลาย เพราะผมที่มีปัญหาเหล่านี้ มักจะเก็บความชุ่มชื้นไว้กับเส้นผมไม่ได้ ทำให้เกิดอาการไฟฟ้าสถิต และตามมาด้วยปัญหาเส้นผมชี้ฟู ดังนั้นหากใครที่อยากมีผมสวย ก็ต้องหมั่นบำรุง ให้เส้นผมกลับมามีความชุ่มชื้น และแก้ไขปัญหาเส้นผมที่เสีย แห้ง ให้ดีขึ้น รับรองว่าปัญหาเส้นผมชี้ฟู จะหมดไปอย่างแน่นอน
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เปลี่ยนผมหงอกให้เป็นผมดำด้วยหอมหัวใหญ่
อ่านต่อ
ผมต้องการความรัก วิธีดูแลเส้นผม ไม่ให้เปราะบาง อ่อนแอ
อ่านต่อ
ผมมัน ต้นเหตุของปัญหาหนังศีรษะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา