รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มีอยู่จริง 2 วิธีสระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ!!
24 ก.พ. 2565 11:25 น.

เชื่อว่าหลายคน ต้องเคยมีวันรีบ ๆ ตื่นสายบ้าง ไปไม่ทันเวลาบ้าง แต่สภาพผมคือดูไม่ได้เลย แถมเมื่อคืนก็ไม่ได้สระทำความสะอาดเส้นผมให้พร้อมก่อนนอนอีก กลายเป็นว่าต้องออกจากบ้านไปทำธุระ ด้วยสภาพเส้นผมเปียก เหนียว มันเยิ้ม กันไปจนหมดความมั่นใจ และ 2 วิธีต่อไปนี้ คือการที่เราจะทำให้เส้นผมสวย เหมือนราวกับสระผม โดยไม่ต้องใช้น้ำ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาดูกัน

  • ดรายแชมพู (Dry Shampoo) ของดีที่ควรมีติดตัวเอาไว้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ไขจัดการ คือการหยิบเอาดรายแชมพู มาฉีด สาง เข้าไปที่เส้นผม นอกจากจะช่วยให้ผมที่หายมันแล้ว ยังเติมกลิ่นที่สะอาดสดชื่น ไม่เหม็นหมักหมม
  • แป้งฝุ่น บางจังหวะอาจลืมพก Dry Shampoo ติดตัวออกจากบ้านกันไป ดังนั้นวิธีที่ง่ายกว่า คือการหยิบเอากระป๋องแป้งฝุ่น มาโบกเข้าไปที่เส้นผมเบา ๆ ก็ช่วยลดทอนความมัน จับตัวเป็นก้อนได้อยู่เหมือนกัน แต่ต้องคอยดูดี ๆ ด้วยนะไม่งั้นผมอาจจะออกมาดูขาวเหมือนผมหงอกได้!
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ร่วงได้ ก็แก้ได้ 3 วิธีแก้ไขปัญหาผมร่วงง่าย ๆ ด้วยตัวเอง
อ่านต่อ
ปกป้องศีรษะล้านก่อนวัย ลดความเสี่ยงจากไลฟ์ไตล์การดำเนินชีวิต
อ่านต่อ
ห้ามพลาดเด็ดขาด สูตรหมักผมสวย ไม่ชี้ฟู จากวัตถุดิบอย่าง ซอสมะเขือเทศ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา